คำอธิบายรายวิชา

3202-2103 การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (E-Marketing)  2-2-3
จุดประสงค์รายวิชา เพื่อให้
1. มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการและกระบวนการตลาดอิเล็กทรอนิกส์
2. มีทักษะการทำธุรกรรมตลาดอิเล็กทรอนิกส์
3. มีเจตคติและกิจนิสัยที่ดีต่อการทำธุรกรรมตลาดอิเล็กทรอนิกส์

สมรรถนะรายวิชา
1. แสดงความรู้เกี่ยวกับหลักการและกระบวนการตลาดอิเล็กทรอนิกส์
2. กำหนดกลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ตามหลักการและสถานการณ์
3. แสดงเจตคติและกิจนิสัยที่ดีต่อธุรกรรมตลาดอิเล็กทรอนิกส์

คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับหลักการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด
พฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการธุรกรรมตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การกำหนดตลาดเป้าหมาย กลยุทธ์
การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ จริยธรรมธุรกรรมตลาดอิเล็กทรอนิกส์ พระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับ
ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น